Chi tiết tin tức

0

Cách để nhận Haki bản năng trong Blox Fruits

Blox Fruits của Roblox xoay quanh việc nâng cấp trang bị, tăng cường khả năng và thu thập các loại trái Blox khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi có thể đạt được các khả năng đặc biệt thông qua việc lựa chọn chủng tộc hoặc trái Blox khác nhau. Tuy nhiên, một số khả năng lại chỉ có thể mở khóa thông qua các cách khác. Ví dụ, Haki Quan Sát hoặc Haki Bản Năng là những khả năng độc đáo mà không cần sử dụng trái Blox hay chủng tộc. Tuy nhiên, người chơi vẫn đang băn khoăn về cách để thu thập Haki Bản Năng trong trò chơi này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách thức này nhé.

Haki bản năng trong Roblox Blox Fruits là gì?

Những yêu cầu của Haki bản năng

Trước khi bắt đầu đi tìm Instinct Trainer, bạn cần hiểu rõ được những yêu cầu cần thiết phải được đáp ứng. Nếu bạn là người mới bắt đầu, thì bạn cần phải đạt cấp độ 300 trở lên để khả năng này có thể được học.

Thứ hai, bạn cần phải tiêu diệt được Saber Expert.

Cuối cùng, thì chi phí đào tạo là 750.000 đô la, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng về mặt tài chính nhé.

Nếu tất cả các yêu cầu trên bạn đã đáp ứng được, thì bạn sẽ có thể bắt đầu hành trình tìm đến với giáo viên để học. Tuy nhiên, nếu bất kỳ yêu cầu nào mà bạn không được đáp ứng, giáo viên sẽ từ chối bạn và coi bạn là kẻ yếu.

Vị trí giáo viên bản năng

Để sở hữu được Haki bản năng trong game này, thì bạn cần đến Skylands và tìm đến Sky Island bằng cách leo lên đỉnh và tìm lối vào Upper Skylands phía bên trong tòa nhà đá.

Sau khi đã kích hoạt được lối vào tại mũi tên, bạn sẽ được đưa đến với Upper Skylands. Tại đây, bạn cần đi qua khu vực đầu tiên và băng qua Tree Root Bridge để khám phá được các khu vực tiếp theo.

Hãy tìm kiếm ngôi đền và bên trong đó là nơi cho bạn gặp được Người thầy Bản năng của mình.

Chú ý rằng để đạt được Haki bản năng, thì bạn phải đáp ứng đủ các yêu cầu cụ thể, bao gồm là leo lên đỉnh Skylands, bắt gặp được Saber Expert, và có đủ trong "túi" 750.000 đô la để chi trả cho các chi phí đào tạo.

Thăng cấp Haki bản năng

Sau khi học được Bản năng từ giáo viên, bạn sẽ có khả năng tự động tránh được một số đòn tấn công cố định của kẻ thù và quét sạch môi trường xung quanh, hiển thị được kẻ thù đã ẩn lấp, năng lượng và sức khỏe của chúng, thậm chí xuyên qua được các bề mặt cứng rắn như tường.

Phạm vi tầm nhìn và số lần tránh đòn sẽ tăng dần theo từng cấp độ Bản năng của bạn. Số lần tránh né ban đầu sẽ là hai, và sẽ được tăng thêm một lần cho mỗi cấp độ bạn đạt được, tối đa là tám lần tránh né ở Cấp độ thứ Bảy.

Cách nhanh nhất để tăng cấp Instinct là bạn hãy tham gia chiến đấu với các kẻ thù không phải là trùm và kích hoạt các Bản năng. Lý do chiến đấu với những đối thủ không phải là trùm là vì chúng chỉ kích hoạt một nửa số lần tránh né bạn có, và sẽ giúp bạn lên cấp nhanh hơn.

Sau đó, hãy để kẻ thù tấn công bạn cho đến khi bạn hết các số lần tránh né. Tiếp theo, hãy đăng xuất và đăng nhập lại để thiết lập lại thời gian hồi chiêu né tránh, và cho phép bạn được tiếp tục tăng cấp Bản năng. Nếu bạn muốn kiểm tra cấp độ hiện tại của mình thì hãy nói chuyện với Giáo viên Bản năng.

Tóm lại, với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, bạn có thể tăng cấp Bản năng một cách nhanh chóng rồi đó.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua acc robloxbán robux chính hãng giá rẻcày Thuê Blox Fruit hay là Random Blox Fruits thì bạn có thể truy cập vào các trang danh mục dịch vụ của robuxviet.vn để sử dụng!

Mua ngay

Xác nhận thanh toán

0

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây